Chính sách giao hàng
Volwatt Việt Nam luôn tuân thủ theo chính sách giao hàng dưới đây để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng, an toàn và đúng hẹn!
Xác nhận thông tin đặt hàng
- Trước khi đóng gói sản phẩm và bàn giao cho các đơn vị vận chuyển để giao đến địa chỉ của quý khách, Volwatt Việt Nam sẽ tiến hành liên hệ xác nhận đơn hàng thông qua phương thức liên lạc khách hàng đã cung cấp.
- Trong quá trình xác nhận, chúng tôi sẽ kiểm tra lại các thông tin quan trọng như sản phẩm, số lượng, địa chỉ giao hàng, tổng giá trị đơn hàng và hình thức thanh toán.
- Sau 48 giờ kể từ thời điểm quý khách đặt hàng, nếu Volwatt không thể liên hệ xác nhận đơn hàng thành công, đơn hàng của quý khách sẽ tự động bị hủy.
Thời gian và chi phí vận chuyển
- Phí vận chuyển sẽ được tính toán dựa trên khu vực nhận hàng, trọng lượng/kích thước sản phẩm và hình thức giao hàng (tiêu chuẩn hoặc hỏa tốc). Quý khách sẽ thấy mức phí cụ thể hiển thị rõ ràng tại bước thanh toán của đơn hàng.
Khu vực |
Thời gian giao hàng |
Nội thành Hà Nội |
Giao hỏa tốc trong vòng 2 giờ |
Ngoại thành Hà Nội và toàn quốc |
Giao hàng trong vòng 24 – 72 giờ, tùy khu vực |
- Trong các tình huống bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh gây ảnh hưởng đến quá trình giao hàng, Volwatt và đơn vị vận chuyển sẽ chủ động thông báo và phối hợp để đảm bảo đơn hàng của bạn được giao một cách tốt nhất.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Volwatt.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi volwatt.vn
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
- Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Volwatt.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Volwatt.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Lưu ý quan trọng
- Nếu sau 3 lần giao hàng không thành công do lỗi từ phía khách hàng (ví dụ: không liên lạc được, không có người nhận), đơn hàng sẽ bị hủy và quý khách có thể phải chịu chi phí vận chuyển phát sinh.
- Quý khách có thể chủ động kiểm tra tình trạng đơn hàng bằng cách sử dụng mã đơn hàng được cung cấp và liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Chính sách kiểm hàng
- KHI NHẬN HÀNG, QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ LƯỠNG SẢN PHẨM VÀ ĐẶC BIỆT LÀ QUAY VIDEO TOÀN BỘ QUÁ TRÌNH MỞ GÓI HÀNG. Video này là cơ sở quan trọng nhất để Volwatt hỗ trợ quý khách giải quyết các khiếu nại về sản phẩm có lỗi kỹ thuật, hư hỏng do vận chuyển hoặc thiếu phụ kiện. Volwatt có thể từ chối giải quyết khiếu nại nếu không có video mở hàng hợp lệ.
- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới nhưđã đặt
- Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: mkt@ipower.vnhoặc số điện thoại 0326 647 268 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
Mọi thắc mắc hoặc khiếu nại về đơn hàng, xin vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng Volwatt Việt Nam qua hotline 0326 647 268